Không thể ngăn cản Bayer Leverkusen

05:49 Thứ sáu 10/11/2023

Bayer Leverkusen đã tiếp đà thăng hoa của mình với chiến thắng 1-0 trên sân Qarabag ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League.

 - Bóng Đá

 Bầu không khí tuyệt vời ở sân nhà Tofiq Bahramov của CLB Azerbaijan.

 - Bóng Đá

 So với chiến thắng 3-2 trước Hoffenheim ở vòng 10 Bundesliga, huấn luyện viên trưởng Xabi Alonso đã thực hiện sáu sự thay đổi trong đội hình xuất phát: Matej Kovar thay thế Lukas Hradecky trong khung thành. Piero Hincapie, Josip Stanisic, Nathan Tella, Robert Andrich và Amine Adli cũng được trao cơ hội ra sân.

 - Bóng Đá

 Leverkusen nhập cuộc tự tin, nhưng gặp khó trước hàng thủ khó chịu của Qarabag.

 - Bóng Đá

 Hiệp một diễn ra khá cân bằng khi cả hai bên chủ yếu tập trung vào phòng ngự.

 - Bóng Đá

 HLV Xabi Alonso buộc phải có những điều chỉnh chiến thuật và nhân sự trong hiệp 2.

 - Bóng Đá

 Đội khách đã nỗ lực tấn công sau đó, nhưng không tạo ra được mối đe dọa lớn về phía đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Hai đội thi đấu giằng co cho đến những phút cuối. Tưởng như trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0, thì phút 90+4, đại diện nước Đức được hưởng penalty khi cú đánh đầu của Grimaldo chạm vào cánh tay dang rộng của Maksim Medvedev.

 - Bóng Đá

Victor Boniface thực hiện thành công quả phạt đền, ấn định chiến thắng 1-0 cho Leverkusen.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Victor Boniface và các đồng đội. Leverkusen đã thắng liên tiếp 4 trận đấu ở châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Đội bóng của Alonso chễm chệ nơi ngôi đầu và đã giành vé vào vòng sau. 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ thắng và ... thắng.

Đội hình ra sân:

Qarabag: Lunev (Gugeshashvili 85’) – Vesovic (Medvedev 83’), Mustafazada, Medina, Jafarguliyev (Hüseynov 89’) – Julio Romao, M. Jankovic, L. Andrade (P. Andrade 83’), Benzia (Bayramov 83’), Zoubir – Juninho

Bayer 04: Kovar – Stanisic, Tah, Hincapie – Tella (Frimpong 61’), Xhaka, Andrich, Grimaldo – Adli (Hofmann 61’), Wirtz (Hlozek 90 + 7’) – Boniface

Minh Tuấn | 04:51 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục