Không thể có Pogba, Juventus vẫn có 3 phương án dự phòng khủng

11:56 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnTrong trường hợp không thể chiêu mộ Paul Pogba, Juventus lúc này vẫn còn 3 mục tiêu khác để theo đuổi.

Trước những mối rạn nứt trong quan hệ cá nhân giữa Pogba và Mourinho trong suốt mùa giải năm nay, Juventus cũng đã có những động thái để có thể tái hợp với tiền vệ người Pháp ngay trong tháng Giêng này.

Không thể có Pogba, Juventus vẫn có 3 phương án dự phòng khủng  - Bóng Đá

 Ngoài Pogba, Juventus vẫn còn 3 mục tiêu khác

Tuy nhiên đây không phải là một mục tiêu dễ dàng dành cho Juventus, khi họ sẽ phải đối mặt với mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ dành cho mục tiêu này (lên tới 90 triệu bảng), cũng như sự cạnh tranh từ rất nhiều đội bóng khác như PSG, Real,...

Thực tế lãnh đạo của Juventus cũng đã lường trước được khả năng không thể chiêu mộ được Pogba, khi họ đã sớm có những phương án dự phòng thay thế cho tiền vệ người Pháp.

Cụ thể mục tiêu 'số 2' mà Juventus đang ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng sắp tới sau Pogba chính là tiền vệ ngôi sao của Tottenham - Christian Eriksen. Được biết cầu thủ người Đan Mạch cũng đang có những động thái muốn ra đi, sau khi không được Tottenham đáp ứng được mức lương mong muốn.

2 cái tên còn lại mà Juventus cũng đang tính đến đó là Adrien Rabiot và Aaron Ramsey, những cầu thủ cũng đang muốn rời PSG và Arsenal vì muốn tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân hơn trong tương lai.

Video tài năng của Pogba:

Kỳ Anh | 10:50 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục