Không phải Wenger, Sanchez mới là người truyền cảm hứng cho Arsenal

17:39 Chủ nhật 09/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTầm quan trọng của Alexis Sanchez không chỉ được thể hiện trong mỗi trận đấu mà cả trên sân tập của Arsenal.

Hector Bellerin ca ngợi tiền đạo người Chile hết lời, và nói rằng anh luôn là người nói chuyện với đồng đội để giúp họ thi đấu hiệu quả hơn. Sanchez đã thi đấu rất hay tại Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng mỗi khi đội nhà chơi kém thuyết phục, người ta lại nhìn thấy khuôn mặt khó chịu buồn bã của Sanchez.

Tương lai của Sanchez vẫn đang là dấu hỏi lớn, và HLV Arsene Wenger phải thường xuyên phát biểu với giới truyền thông để trấn an dư luận. Nhưng thái độ bất mãn của Sanchez trên sân khiến không ít người hoài nghi về mối quan hệ xấu giữa anh và đội bóng.

Không phải Wenger, Sanchez mới là người truyền cảm hứng cho Arsenal - Bóng Đá

 Sanchez là người rất biểu cảm. Ảnh: Mirror.

Tuy nhiên, Bellerin cho biết đó là tính cách bình thường của Sanchez, không chỉ trên sân đấu mà cả lúc tập luyện. Bellerin chia sẻ: “Đôi lúc Sanchez là người trực tiếp nói chuyện với đồng đội khi họ thi đấu dưới sức.

Anh ấy là một người lãnh đạo tinh thần trên sân, đội bóng có nhiều người như vậy nhưng Sanchez luôn thể hiện cảm xúc đầu tiên. Mọi người đều biết rằng khi Sanchez không vui hay thất vọng, biểu cảm của anh ấy sẽ thay lời muốn nói.”

Video màn trình diễn của Sanchez trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:20 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục