Không phải tiền vệ 45 triệu, fan M.U bỏ phiếu đòi chiêu mộ máy tắc bóng

14:15 Thứ hai 09/08/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Quỷ đỏ đang hy vọng CLB sẽ đem về 1 tiền vệ phòng ngự chất lượng ở giữa sân.

Man Utd đang trải qua kỳ chuyển nhượng hết sức bận rộn, với mục tiêu nâng cấp lực lượng, phục vụ cho tham vọng chinh phục ở mùa giải tới. Lần lượt họ kích nổ 2 bom tấn Jadon Sancho từ Dortmund và Raphael Varane từ Real Madrid, cùng với đó là sự trở lại của Tom Heaton cho vị trí thủ môn.

Tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn chưa có ý định dừng lại, khi họ đang có ý định chiêu mộ thêm 1 tiền vệ chất lượng. Cái tên nằm trong tầm ngắm của Man Utd những ngày qua là Saul Niguez. Atletico Madrid đã bật đèn xanh cho ngôi sao người Tây Ban Nha, chỉ cần nhận được 40-45 triệu euro trên bàn đàm phán. Ngoài M.U, Liverpool cũng khao khát sở hữu chữ ký của Saul.

Manchester United fans tell club perfect midfielder signing to round off dream transfer window - Bóng Đá

 Ndidi là tiền vệ đánh chặn xuất sắc bậc nhất Premier League hiện nay.

Mới đây, Manchester Evening News đã thực hiện cuộc khảo sát trên twitter, với nội dung cho người hâm mộ Quỷ đỏ: “Bạn muốn Manchester United ký hợp đồng với tiền vệ trung tâm nào vào mùa hè này?”

Đã có 16.003 người tham gia cuộc khảo sát. Wilfred Ndidi của Leicester City dẫn đầu danh sách bình chọn khi chiếm 54% tổng số phiếu. Xếp sau là Eduardo Camavinga với 25%, Saul Niguez chiếm 17%, 4% còn lại đến từ những đề xuất bao gồm Ruben Neves, Frenkie De Jong và Marco Verrati.

Không có cầu thủ nào thực hiện nhiều pha tắc bóng hơn Ndidi (224) trong 5 giải đấu kể từ tháng 08/2019. Mùa giải trước, mặc dù vắng mặt 3 tháng vì chấn thương, tuy nhiên cầu thủ 24 tuổi vẫn có 108 pha tắc bóng tại Premier League (theo Fbref).

Harry Maguire khen ngợi tài năng của Jadon Sancho

 
Endo | 13:17 09/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục