Không phải Rashford hay Bruno, Solskjaer chỉ ra 2 cầu thủ thi đấu tuyệt vời trước Wolves

17:46 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã vươn lên vị trí nhì bảng sau khi hạ gục Bầy sói.

Đón tiếp Wolves trên sân Old Trafford trong khuôn khổ Vòng đấu thứ 16 Premier League, không nằm ngoài dự đoán, Manchester United đã trải qua 90 phút đầy khó khăn dù có lợi thế sân nhà.

Chiến thắng chỉ đến với Quỷ đỏ trong khoảnh khắc cuối cùng của trận đấu, sau tình huống dứt điểm khá quyết đoán của Marcus Rashford. Song, Rashford không phải là cái tên được HLV Ole Gunnar Solskjaer đặc biệt tán dương sau trận đấu.

Thông qua trang chủ Man Utd, Solsa dành lời khen đến 2 cầu thủ phòng ngự vì đã chặn đứng được những tình huống phản công của Wolves:

"Chúng tôi buộc phải phòng ngự tốt vì Wolves luôn rất nguy hiểm trong những pha phản công."

Solskjaer praises Bailly, Matic - Bóng Đá

 Solskjaer rất dè chừng Wolves.

"Tôi nghĩ rằng Eric Bailly đã thi đấu một cách tuyệt vời suốt 90 phút, phá vỡ một vài đường phản công mà Wolves đã triển khai. Trong hiệp hai, Nemanja Matic cũng vậy."

Nói thêm về trận thắng Wolves, Solskjaer chia sẻ:

"Chúng tôi chỉ điều chỉnh một vài vị trí trong hiệp hai để ngăn chặn Wolves phản công, và tôi nghĩ rằng nó đã có hiệu quả."

"Chúng tôi chỉ cần tập trung cho trận đấu tiếp theo. Hiện tại, đội đã đạt được một vị trí tốt, nhưng chúng ta thậm chí còn chưa đi được một nửa chặng đường. Còn một chặng đường dài, rất dài để đi." 

"Đội đã không thể hiện tốt như mong muốn, nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng trước một đội bóng rất khó chơi, Wolverhampton. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn. Đó cũng là trận thắng đầu tiên của tôi trước Wolves tại Premier League."

Solskjaer nói về cuộc đua đến danh hiệu Premier League 

 
Huỳnh Phong | 16:48 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục