Không phải hat-trick Ronaldo, Allegri chỉ ra khoảnh khắc giúp Juve ngược dòng

10:21 Thứ tư 13/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý đưa ra góc nhìn thú vị sau khi đội nhà giành vé đi tiếp.

Trong khuôn khổ lượt về Vòng 16 đội Champions League, Juventus tiếp đón Atletico Madrid tại Allianz. Với bất lợi để thua 0-2 ở lượt đi, đội chủ nhà dồn ép tấn công đối thủ ngay sau hồi còi khai cuộc. Chiếm quyền kiểm soát bóng lên đến 62%, những nỗ lực ép sân không ngừng nghỉ của Bianconeri đã được đền đáp với cú hat-trick của Cristiano Ronaldo. Đánh bại Atletico với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận, Juve xuất sắc giành quyền vào tứ kết.

Trả lời phỏng vấn sau trận, bên cạnh CR7, Max Allegri còn dành lời khen đặc biệt đến bộ ba Leonardo Spinazzola, Federico Bernardeschi và Emre Can.

"Spinazzola có 1 trận đấu tuyệt vời bên cánh trái, Bernardeschi cũng làm thật sự tốt." Goal dẫn lời thuyền trưởng Juve. "Tối nay Can có thể cùng lúc triển khai bóng từ tuyến dưới lẫn góp mặt ở tuyến giữa, cho phép Spinazzola và Cancelo thoải mái dâng cao."

Allegri khen Bernardeschi và Spinazzola - Bóng Đá

 Ronaldo chói sáng nhưng Allegri tin pha bóng của Lemar ở lượt đi mới giữ vai trò quyết định.

Allegri còn chỉ ra rằng chính pha bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt lên 3-0 của Thomas Lemar ở những phút cuối trận lượt đi là mấu chốt giúp Juve có thể ngược dòng: "Tôi đã nói cơ hội Lemar bỏ lỡ cuối trận lượt đi là khoảnh khắc quyết định. Pha bóng ấy cho phép chúng tôi đi tiếp."

Phụng Sồ | 08:20 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục