Không nên để Sterling thi đấu quá nhiều

13:59 Thứ hai 29/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers thừa nhận ông lo sợ ngôi sao trẻ của Liverpool Raheem Sterling sẽ bị quá tải nếu phải ra sân thi đấu quá nhiều.

Raheem Sterling dù mới 19 tuổi những đã là trụ cột của Liverpool và tuyển Anh. Hiện nay cầu thủ này đã thi đấu 8 trận cho tuyển quốc gia bao gồm cả 3 trận ở World Cup sau khi đã thi đấu tới 38 trận cho CLB mùa giải năm ngoái.

Sterling cũng cần phải nghỉ ngơi.

Trận đấu vừa qua, HLV Brodgers đã quyết định để anh trên băng ghế dự bị vì lo sợ Sterling sẽ bị mệt mỏi nếu cứ tiếp tục thi đấu quá nhiều.

"Chúng ta cần phải biết rõ điều này. Thật dễ dàng để nói rằng Sterling mới 19 tuổi và có thể thi đấu cả tuần nhưng thật sự không phải như thế".

"Đôi khi cầu thủ cần phải có thời gian nghỉ ngơi. Tất nhiên khi bạn cho một cầu thủ như Sterling ngồi ngoài, nhiều người sẽ nghỉ rằng bạn đã chọn lựa sai lầm".

"Cậu ấy là một tài năng thật sự. Chìa khóa để thành công là cố gắng nuôi dưỡng cậu ấy nên người. Sterling đã chơi rất nhiều trận đấu ở mùa giải này vì thế đây là lúc nên để cậu ấy nghỉ ngơi".

"Xung quanh Sterling luôn có 2 hoặc 3 cầu thủ. Điều đó có ảnh hưởng đến màn trình diễn của cậu ấy không ư? Tôi nghĩ là không".

"Cậu ấy chơi bóng rất thông minh cho tới thời điểm này và tôi hy vọng Sterling sẽ tiếp tục làm điều này trong tương lai. Việc cần thiết là chỉ cần tháo bỏ mọi áp lực và gánh nặng trên đôi vai của cậu ấy".

"Sterling lên tiếng bằng những gì cậu ấy thể hiện trên sân và cho tới lúc này Sterling đã chơi cực kỳ xuất sắc".
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục