Không mua sắm, Arsenal vẫn là ƯCV vô địch

18:56 Thứ năm 11/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal vẫn là một trong những ứng cử viên vô địch Premier League mùa giải năm nay, theo lời cựu trung vệ CLB, Sebastien Squillaci.

Arsenal vẫn là ứng cử viên vô địch. Ảnh: Internet.

Trong khi Man United, Man City hay Liverpool đều bổ sung những bản hợp đồng cực chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay thì CĐV Arsenal có lý do để lo lắng khi HLV Arsene Wenger chỉ mang về duy nhất tân binh Granit Xhaka đáng chú ý. 

Tuy vậy, cựu trung vệ Pháo thủ, Sebastien Squillaci vẫn một mực khẳng định: "Mùa trước, Arsenal kết thúc ở vị trí thứ 2 và họ đã thu về được rất nhiều kinh nghiệm qua nhiều mùa giải. Thậm chí dù không thực hiện nhiều thương vụ chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal vẫn là ứng cử viên vô địch."

Đánh giá về cuộc đua mùa giải 2016/17, Squillaci cho hay: "Premier League hiện quy tụ nhiều HLV tài năng, giàu kinh nghiệm đã từng vô địch với nhiều CLB lớn. Đó là một dấu hiệu tốt cho cuộc chiến Premier League mùa này. Chắc chắn những trận đấu sắp tới sẽ rất hấp dẫn."

Trước sức ép từ dư luận, HLV Arsene Wenger chuẩn bị hoàn tất thương vụ Mustafi đến từ Valencia. Đây được xem là sự bổ sung hợp lý trong bối cảnh hàng thủ của Arsenal chưa bao giờ được đánh giá cao.

Tiểu Lam | 19:00 11/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục