"Không một CLB Italia nào mua nổi Marco Verratti"

10:36 Thứ hai 02/01/2017

TinTheThao.com.vn"Không một CLB Italia nào mua nổi Marco Verratti," - đó là lời khẳng định của người đại diện ngôi sao PSG.

verratti-1516

 Marco Verratti được đánh giá rất cao.

Marco Verratti là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Italia sở hữu kĩ thuật, kĩ năng phòng ngự lẫn phát động tấn công cực tốt. Khá dễ hiểu khi Verratti được ví như một Pirlo mới ở Ligue 1 lúc này.

Những gì Verratti thể hiện thời gian qua giúp anh được nhiều CLB lớn theo đuổi, như Barca, Real, Man United, Juventus, Inter Milan,... Mới đây nhất, phía Inter Milan khẳng định họ có thể mua bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới, chứ không chỉ mỗi mình Verratti.

Và người đại diện của Verratti, ông Donato Di Campli phải lên tiếng trên Radio CRC: "Verratti rời khỏi PSG ư? Đó là một câu hỏi đã lặp đi lặp lại. Tôi nhắc lại, nếu muốn có Verratti, phải có một lời đề nghị ngoài tầm với của bất cứ CLB ở Italia nào. Tôi nghĩ anh ấy không phải để bán.

Inter ư? Hầu hết các câu lạc bộ lớn đều đang nghĩ về Verratti, nhưng vấn đề là anh ấy đã được thi đấu ở một câu lạc bộ lớn và anh ấy cũng không hề muốn chia tay một nhà vô địch."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Marco Verratti:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 10:00 02/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục