'Không Malcom thì sẽ có cầu thủ khác, chẳng sao'

17:11 Thứ tư 25/07/2018

TinTheThao.com.vnĐó là những phát biểu rất bình thản của HLV Eusebio Di Francesco sau khi AS Roma bị Malcom 'lật kèo' vào phút cuối.

Có lẽ ngoài thương vụ Ronaldo tới Juventus, thì Malcom là vụ chuyển nhượng khiến truyền thông Italia tốn nhiều giấy mực nhất trong mùa Hè năm nay với quá nhiều điều bất ngờ đã xuất hiện.

'Không Malcom thì sẽ có cầu thủ khác, chẳng sao' - Bóng Đá

 Di Francesco rất bình thản trước việc bị Malcom lật kèo

Ban đầu đại diện của Malcom đã xác nhận cầu thủ 21 tuổi này muốn tới Inter thi đấu. Tuy nhiên sau đó Malcom đã đổi ý khi được Roma tiếp cận. Thông tin Malcom tới Serie A thậm chí đã được Bordeaux và Roma xác nhận trên trang chủ của mình, trước khi ngôi sao trẻ người Brazil bất ngờ 'lật kèo' vào phút cuối để nhận lời gia nhập Barcelona.

Nhận cú đau quá lớn này, AS Roma đã tuyên bố sẽ đưa Barcelona và Malcom ra tòa trong thời gian tới. Tuy nhiên trái ngược với sự tức giận của lãnh đạo đội bóng, HLV Di Francesco lại tỏ ra rất bình thản:

"Vẫn còn rất nhiều cầu thủ ngoài kia. Tuy nhiên tôi cũng chẳng quan tâm đến chuyện này, vì hiện chúng tôi đã có một đội hình đủ sức cạnh trạnh ở mọi đấu trường."

"Chúng tôi vẫn sẽ cần cẩn trọng trên thị trường. Chúng tôi đã có những cầu thủ xuất sắc trong đội, và chúng tôi biết mình phải là gì. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì mà mình muốn nếu cảm thấy điều đó thích hợp."

Video tài năng của Malcom

Kỳ Anh | 16:10 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục