“Không giống Suarez, Sterling là có thể thay thế”

16:42 Thứ năm 11/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những lời nhận xét từ Michael Owen, cựu tiền đạo của Real Madrid và Liverpool, người hiện đang làm chuyên gia bình luận cho kênh truyền hình BT Sport.

Owen cho rằng Sterling là hoàn toàn có thể thay thế. Ảnh: Internet.

Tương lai của tiền vệ trẻ 20 tuổi người Anh tại sân Anfield vẫn đang là một dấu hỏi khá lớn. Các nguồn tin từ báo chí Anh cho biết, Liverpool đã từ chối bán Sterling cho Manchester United, kẻ thù không đội trời chung. Tuy nhiên với những lùm xùm từ người đại diện và chính bản thân cầu thủ này với BLĐ, khả năng Sterling ra đi vẫn là rất cao.

Mặc dù vậy Owen tin rằng, nếu mất Sterling, nửa đỏ vùng Meyserside vẫn có thể tìm được người thay thế.

“Hãy làm rõ điều này, năm ngoái họ đã mất Suarez, và anh ấy là không thể thay thế,” Owen nói.

Nhưng Sterling thì khác, cậu ấy là một cầu thủ tốt với nhiều tiềm năng, và Liverpool hoàn toàn có thể kiếm được những sự thay thế với số tiền thu được từ thương vụ đó. Nếu tôi là một fan của Liverpool, tôi sẽ mong chờ một câu trả lời rõ ràng về tương lai của cậu ấy. Tuy vậy, tôi sẽ chẳng bao giờ mất ngủ nếu cậu ấy bỏ đi, và hưởng một mớ đô la”.

Thậm chí Owen còn cho rằng Liverpool sẽ không bị ảnh hưởng gì nếu Sterling ra đi, và Liverpool hoàn toàn có thể kiếm được một cầu thủ với những phẩm chất tương tự.

Michael Owen từng được xem là huyền thoại của Liverpool ở tuổi 22, khi giành quả bóng vàng châu Âu. Nhưng việc đi theo tiếng gọi của Real Madrid đã hủy hoại tài năng của tiền đạo này. Không thể tỏa sáng tại Real vì chấn thương, anh quay trở lại Newcastle rồi đến Manchester United, trước khi giải nghệ tại Stoke City.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục