Không còn nghi ngờ, đây là kỷ nguyên của Real Madrid ở châu Âu

20:21 Chủ nhật 27/05/2018

TinTheThao.com.vnHưng phấn trước thành tích của Real Madrid, Luka Modric tuyên bố thẳng thừng về vị trí của đội nhà tại đấu trường châu Âu.

Champions League 2018 chính thức gọi tên nhà vô địch Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia đã có một đêm đáng nhớ với lần thứ 3 liên tiếp bước lên bục cao nhất của đấu trường châu Âu. Mặc dù vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh trận chung kết, tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận, "Los Blancos" hoàn toàn xứng đáng với cúp bạc danh giá.

Không còn nghi ngờ, đây là kỷ nguyên của Real Madrid ở châu Âu - Bóng Đá

 Luka Modric tự hào về chiến tích của đội nhà. 

Mới đây, Luka Modric không khỏi hào hứng với chiến tích lịch sử của đội nhà. Tiền vệ người Croatia tự tin không CLB nào có thể vượt mặt Real. Anh hùng hồn cho biết: "Thật không thể tin nổi, đội bóng đã làm nên thành tích phi phàm. Tôi không biết liệu có đội nào đủ sức lặp lại điều này trong tương lai không. 2 lần vô địch đã quá tuyệt vời, còn ba lần thì phải xứng tầm lịch sử".

"Chúng tôi từng xem một bộ phim về những đội bóng rổ như Chicago Bulls, LA Lakers và Boston Celtics. Họ giành chức vô địch ba, bốn mùa liên tiếp. Đội bóng tự xưng đó là triều đại của mình. Không nghi ngờ gì cả, tôi tin đã đến lúc gọi đây là triều đại của Real".

"CLB xứng đáng với điều đó. Thành công không bao giờ dễ dàng như những gì nhìn thấy. Chúng tôi đã phải trải qua tháng ngày luyện tập vất vả, cơ cực. Tôi không tin có đội bóng nào đủ sức lặp lại thành tích này", anh xúc động chia sẻ.

Không còn nghi ngờ, đây là kỷ nguyên của Real Madrid ở châu Âu - Bóng Đá

 Với chức vô địch thứ 3, đây là kỷ nguyên của Real ở Champions League.

Luka Modric góp công rất lớn trong thành tích của đội nhà. Siêu sao 32 tuổi thi đấu xuất sắc, năng nổ. Anh không những cầm trịch tuyến giữa, điều phối bóng thông minh, chuyền chính xác mà hỗ trợ phòng ngự hết mực hoàn hảo. Tiền vệ người Croatia tới với Real vào năm 2012 và đã có 3 cúp bạc cùng đội nhà. 

Từ khi giải đấu đổi tên thành Champions League, Real Madrid là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch 3 lần liên tiếp. Giới túc cầu từng tin rằng không CLB nào đủ sức 2 năm bước lên ngôi vương vì vướng phải lời nguyền ở giải đấu. Thế nhưng, thầy trò Zidane không chỉ phá giải mà còn lập thành tích không tưởng. Rõ ràng, đội chủ sân Bernabeu xứng đáng nhận được sự ngưỡng mộ cũng như lời tán dương.

Trước năm 1992, trong lịch sử bóng đá châu Âu cũng như thế giới, chỉ có ba CLB từng vô địch C1 ở ba mùa giải liên tiếp là Real (năm lần từ 1956), Ajax (1971-1973) và Bayern (1974-1976). Chiến tích của Real sẽ trở thành cột mốc khó khăn để các CLB khác vượt qua. 

Bạch Băng | 19:10 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục