"Khốn kiếp! Tôi chưa bao giờ nói về việc muốn rời Man Utd"

15:44 Thứ sáu 07/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đã lên tiếng làm rõ tin đồn việc anh để ngỏ khả năng chia tay Manchester United trong tháng Giêng.

Tương lai của Paul Pogba tiếp tục gây xôn xao dư luận trong lúc cầu thủ này trở về tập trung cùng tuyển Pháp. Theo đó, ngày hôm qua (06/09) bất ngờ xuất hiện một thông điệp từ Pogba với tuyên bố: "Hiện tại, tôi vẫn còn hợp đồng với Man United nhưng ai biết được, chuyện gì sẽ xảy ra trong vài tháng tới."

XONG: Đã rõ chuyện Pogba đòi rời Man Utd - Bóng Đá

 Pogba lên tiếng làm rõ tương lai.

Phát biểu của Pogba chẳng nào lời khẳng định sẽ sớm chia tay Man United. Tuy nhiên, ngay khi kết thúc trận gặp Đức, tiền vệ người Pháp đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Cụ thể, Pogba chia sẻ với kênh Sky Sports kèm sự bực tức thấy rõ: "Đó không phải là lời nói của tôi. Tôi chưa hề nói bất cứ điều nào như vậy.

Tôi chỉ mới trở về từ World Cup và muốn đạt được thể trạng tốt nhất nên đã chăm chỉ tập luyện cật lực. Lúc này tôi chỉ muốn thi đấu thật tốt mà thôi. Lời đồn luôn luôn là lời đồn nhưng tôi không hề nói những điều về việc muốn ra đi."

Rạng sáng nay (07/09), Pogba đã cùng tuyển Pháp có trận thư hùng gặp tuyến Đức trong khuôn khổ giải National League với kết quả hòa 0-0. Một màn trình diễn tương đối chấp nhận được của Pogba và đồng đội.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 15:08 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục