Khởi tranh vòng loại giải U21 Quốc Gia

13:38 Thứ ba 10/09/2013

Chiều qua, vòng loại giải U21 QG đã chính thức khởi tranh với lượt trận đấu đầu tiên tại 4 bảng A, B, C và D. Tại bảng A, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi các đội được đánh giá cao hơn đều có khởi đầu mỹ mãn với 3 điểm trọn vẹn.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Đội trẻ của nhà ĐKVĐ V-League Hà Nội T&T xuất sắc vượt qua Quảng Ninh với tỷ số 3-, trong khi đó Viettel và Nam Định cũng được hưởng niềm vui chiến thắng khi vượt qua Trẻ BĐ Hà Nội và Huế với cùng tỷ số 1-0.

Vòng loại giải U21 QG đã chính thức khởi tranh.

Ở bảng B, bất ngờ đã xảy ra ngay khi Đắc Lắc đánh bại HAGL 1-0 còn SHB Đà Nẵng bị Bình Định cầm chân với tỷ số 1-1. Tại bảng C, TP.HCM khẳng định là ứng cử viên sáng giá cho ngôi đầu bảng với chiến thắng giòn giã 7-0 trước Tây Ninh. Đồng Nai cũng nuôi hy vọng cạnh tranh suất đi tiếp khi vượt qua Bình Phước 1-0. Tại bảng D, Long An tạm chiếm lợi thế nhờ 3 điểm trọn vẹn giành được trước Kiên Giang, trong khi Cần Thơ và Vĩnh Long hòa nhau với tỷ số 1-1. Đối trọng của Long An tại bảng đấu này là TĐCS Đồng Tháp hôm nay mới bắt đầu nhập cuộc.
Theo quy định của BTC, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng từ ngày 09/9 đến 18/9, chọn 4 đội nhất 4 bảng và 2 đội nhì có thành tích tốt nhất vào VCK cùng ĐKVĐ SLNA và chủ nhà Hải Phòng.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục