Khi Rooney và van Persie lỗi nhịp

16:05 Thứ tư 05/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Từng có thời gian chơi cực kỳ ăn ý và đưa M.U bay cao ở mùa giải trước, nhưng hiện tại cặp đôi này đang cho thấy sự lỗi nhịp.

Mùa giải đã qua hơn nửa chặng đường, những gì đang diễn ra tại M.U không khỏi khiến các CĐV phải chạnh lòng. Sau nhiều đội bóng lập kỷ lục có được chiến thắng tại Old Trafford, mới đây một lần nữa Stoke City lại làm được điều tương tự.

Bộ đôi tấn công của M.U. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, điều đáng nói hơn khi trong 90 phút đó, các CĐV M.U có dịp chào đón lại bộ đôi sát thủ Rooney - Persie, 2 cái tên đã giúp M.U làm mưa làm gió ở mùa trước với những màn phối hợp đẹp mắt trước vòng cấm đối phương, nhưng lạ thay bộ đôi này chỉ có vỏn vẹn 3 đường chuyên cho nhau trong khoảng thời gian có mặt trên sân.

Những tồn tại ấy có lý do để NHM đặt ra câu hỏi, liệu rằng sau thời gian chấn thương, Van Persie đã đánh mất khả năng của mình hay bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của Juan Mata? Điều này vẫn chưa thể lý giải chỉ sau một trận đấu.

Sự thật trong trận đấu trước Stoke, bộ đôi được kỳ vọng của M.U không có quá nhiều cơ hội để phối hợp cùng nhau. Khi cả Phil Jones và Evans phải rời sân vì chấn thương, và hệ lụy của điều đó chính là Rooney phải lui về đá tiền vệ trung tâm., vị trí không phải sở trường của số 10 M.U. Rõ ràng, điều này ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ giữa cặp đôi sát thủ này, vì vậy nhiệm vụ cấp thiết của David Moyes hiện tại có lẽ là bằng mọi cách phải tái lập và hàn gắn lại được hai cái tên này trước khi nghĩ đến những mục tiêu khác còn lại của mùa giải.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục