'Khi bạn ném Suarez vào đội hình Man Utd, điều gì sẽ xảy ra?'

17:37 Thứ năm 20/08/2020

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia vừa đưa ra bình luận gây sốc về chân sút người Uruguay.

 

Những pha kiến tạo ấn tượng cho Luis Suarez tại Barca

Sau mùa giải 2019/20 thất bại thảm hại, Barcelona đã chính thức tiến hành cuộc cải tổ lực lượng. HLV Ronald Koeman được mời về thay cho Quique Setien. Thậm chí, người đóng vai trò Giám đốc kỹ thuật của "Blaugrana" là Eric Abidal cũng phải khăn gói ra đi.

Giờ đây, đội chủ sân Camp Nou hứa hẹn sẽ tiếp tục mang về thêm những nhân tố để cải thiện đội hình. Đáng chú ý, Luis Suarez là ngôi sao có thể phải chia tay gã khổng lồ xứ Catalunya. Mùa giải vừa qua, cựu sao Liverpool ra sân 36 trận, ghi 21 bàn và có 12 pha kiến tạo.

Dù vậy, khi đã bước sang tuổi 33, tuyển thủ Uruguay khó lòng cống hiến được cho Barca lâu dài. Thậm chí, đã có ý kiến cho rằng Luis Suarez nên gia nhập... Manchester United. Và để đáp lại luận điểm này, cựu tiền vệ Jamie O'Hara vừa đưa ra nhận định vô cùng dí dỏm.

Luis Suarez transfer would give Manchester United some ‘added bite’ up front, say talkSPORT hosts Alan Brazil and Jamie O’Hara - Bóng Đá

 Tương lai Luis Suarez sẽ đi về đâu?

"Tôi nghe Glenn Murray nói về điều này trong chương trình Breakfast hôm qua. Nếu bạn ném Suarez vào đội hình United, bạn sẽ tự nghĩ rằng 'Wow!'. Điều gì sẽ xảy ra? À có thể đó là thêm một vài cú cắn cho ba tiền đạo trên hàng công của họ", cựu cầu thủ người Anh trả lời trên talkSPORT.

Tất nhiên, đó chỉ là những bình luận với hàm ý đùa cợt của Jamie O'Hara. Thế nhưng, điều này vô tình khơi lại kỷ niệm buồn của Luis Suarez. Trong quá khứ, khi còn chơi cho Liverpool, anh từng bị cấm thi đấu vì hành vi cắn hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea. 

Giang Nam | 16:39 20/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục