Khen ngợi Thomas Tuchel, Nuno Santo không quên cảnh báo 1 điều

16:23 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnVào đêm nay, Tottenham sẽ tiếp đón Chelsea, trong trận cầu mà Gà trống bị đánh giá thấp hơn so với nhà ĐKVĐ châu Âu.

HLV Nuno Santo đang khá đau đầu về bài toán lực lượng. Spurs sẽ không có sự phục vụ của Japhet Tanganga vì án treo giò. Khả năng ra sân của Cristian Romero, Davinson Sanchez, Lo Celso, Lucas Moura, Son Heung-min, Ryan Sessegnon, Steven Bergwijn và Eric Dier còn bỏ ngỏ. Ở vòng đấu trước, Tottenham bất ngờ bị cắt đứt chuỗi 3 trận toàn thắng, khi thảm bại 0-3 trên sân Crystal Palace.

Trong khi đó Chelsea đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. The Blues thắng 3, hòa 1 sau 4 vòng đầu tiên, ghi 9 bàn và chỉ mới thủng lưới 1 lần. Bàn thua duy nhất họ phải nhận đến từ chấm 11m, trong trận hòa 1-1 trước Liverpool. Do đó dù phải làm khách, các nhà ĐKVĐ châu Âu được đánh giá cao hơn so với Tottenham.

NUNO SAYS TOTTENHAM HAVE A REALLY ‘AMAZING’ PLAYER, BUT HE NEEDS TO ‘IMPROVE’ - Bóng Đá

 Nuno Santo khen ngợi Thomas Tuchel.

Họp báo trước trận, HLV Nuno Santo dành những lời có cánh cho HLV Thomas Tuchel: “Đó là một đội bóng mạnh. Tuchel đang làm một công việc đáng kinh ngạc.

Rất nhiều điểm mạnh, họ có một đội hình tuyệt vời, những cầu thủ tài năng, họ chơi thứ bóng đá chất lượng, có tổ chức và rất máu lửa.

Họ là những nhà vô địch châu Âu vì vậy chúng tôi phải cẩn trọng với điều đó, như chúng tôi làm với tất cả các đối thủ nhưng Chủ nhật chúng tôi sẽ chiến đấu, đó là một lời hứa.”

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 15:25 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục