Khảo sát bất ngờ về Mbappe và Bellingham

08:36 Thứ bảy 20/05/2023

TinTheThao.com.vnDù Kylian Mbappe từng được Real Madrid liên hệ nhưng NHM Kền kền trắng lại muốn chữ ký của Jude Bellingham nhất trong mùa hè này.

 

Theo cuộc khảo sát mới đây do tờ AS thực hiện, bản hợp đồng mà người hâm mộ Real Madrid mong muốn nhất trong thời gian tới không ai khác chính là Jude Bellingham. 

Bellingham overtakes Mbappé - Bóng Đá

 Bellingham được CĐV Real cực kỳ mến mộ.

Trong số 21.149 số phiếu bầu, Kylian Mbappe, người từng được Kền kền trắng liên hệ trong mùa hè trước, chỉ chiếm 18% sự yêu thích. Trong khi đó, Bellingham nhận được 26% lượt bình chọn. 

Mặt khác, hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich khép lại cuộc đua với 18% sự yêu thích, tiếp sau đó là Veiga (12%), Reece James (11%), Harry Kane (9%) và Dusan Vlahovic (6%).

Vào lúc này, truyền thông tiết lộ rằng, Real sẽ phải bỏ ra từ 100 đến 120 triệu euro để có được chữ ký của Bellingham. Tuy nhiên nếu bao gồm cả điều khoản phụ, con số này thậm chí sẽ còn cao hơn.

Thông tin về thương vụ này, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay: "Real Madrid đã sẵn sàng ra giá chính thức cho Jude Bellingham. Sau khi đôi bên đã đạt được thỏa thuận về điều khoản cá nhân cách đây 2 tuần, đề xuất sẽ được gửi đến BVB và nó sẽ bao gồm các điều khoản bổ sung. Thời gian cũng phụ thuộc vào cuộc đua danh hiệu Bundesliga. Real sẽ tôn trọng Dortmund.''

Ngọa Long | 08:06 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục