Kevin Davies sắp cập bến giải Nhà nghề Mỹ

14:30 Thứ năm 25/04/2013

Theo thông tin được đăng tải trên Daily Mail, đội bóng Canada đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ, Toronto, đã liên hệ với Kevin Davies để thuyết phục tiền đạo 36 tuổi rời Bolton trong mùa hè.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 


Gia nhập Bolton từ năm 2003, sau một thập kỷ gắn bó, Davies ra sân tổng cộng 403 trận, ghi 85 bàn thắng, trong đó có 316 lần ra sân cùng 68 pha làm bàn tại Premier League. Hợp đồng hiện tại của Davies sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới, nghĩa là anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Toronto có rất nhiều cơ hội để sở hữu cựu tuyển thủ Anh khi Bolton tuyên bố, sẽ chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng nếu CLB giành quyền thăng hạng. Tại Championship, nhiều khả năng đội chủ sân Reebok sẽ được tham dự vòng play-off tranh vé lên chơi tại Ngoại hạng Anh 2013/14 khi có được vị trí thứ 6 trên BXH sau 44 vòng đấu. Dẫu vậy, có thể thấy cơ hội cho Bolton là không nhiều.

Và để NHM xây chắc niềm tin Davies sẽ gia nhập MLS, tờ Sports 590 đã đăng tải phát biểu của Chủ tịch Toronto, Kevin Payne trong số ra ngày hôm qua: “John Bostock và Hogan Ephraim là hai cầu thủ được Toronto mượn từ Tottenham và QPR nhưng Davies sẽ trở thành một thành viên thuộc biên chế CLB”.
Nguyễn Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục