Kế hoạch trong tháng Giêng của Inter

17:18 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Italy, Inter Milan đang làm mọi cách để tránh đi vào vết xe đổ của chính họ vào năm trước.

Inter không có nhu cầu cấp bách trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, nhưng họ sẽ chờ đợi thêm để có thể nắm bắt cơ hội củng cố đội hình với giá cả phải chăng. Chính vì vậy, ưu tiên chính của họ là tránh những gì đã xảy ra với Milan Skriniar, người đã ra đi theo dạng tự do, Sky Italy đưa tin.

Do đó, cuộc đàm phán với Henrikh Mkhitaryan, cầu thủ duy nhất hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, vẫn đang diễn ra. Họ đã đề nghị một hợp đồng có thời hạn hai năm để duy trì mức lương hiện tại của anh (3,5 triệu euro mỗi mùa). Denzel Dumfries là người tiếp theo sẽ có hợp đồng hết hạn, vào năm 2025. Anh được định giá khoảng 50 triệu euro, nhưng Inter muốn giữ cầu thủ này hơn là kiếm tiền từ việc buôn bán.

 - Bóng Đá

 Inter sẽ tập trung vào việc giữ chân các trụ cột.

Sẽ không có nhiều vấn đề với Federico Dimarco, Lautaro Martinez và Nicolo Barella. Họ sẽ gắn bó với Inter Milan cho đến năm 2026 và ban lãnh đạo sẽ cố gắng đạt được các điều khoản mới trước tháng Giêng. Điều đó sẽ bảo vệ các ngôi sao khỏi những lời đề nghị khổng lồ có thể đến, đặc biệt là từ Ả Rập Saudi trong tương lai.

Nerazzurri đang dẫn đầu cuộc đua giành lấy Tiago Djalo. Họ tiếp tục theo dõi Mehdi Taremi, người sẽ không gia hạn hợp đồng sắp hết hạn với Porto. Anh có thể là món hời mà họ đang tìm kiếm trong phiên chuyển nhượng sắp tới. Nhưng sự quan tâm của họ xoay quanh việc Marko Arnautovic và Alexis Sanchez giữ vững thể lực và thể hiện như thế nào trên sân.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 16:20 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục