Kế hoạch đón tiếp CĐV Malaysia cực "độc" và hoành tráng

23:36 Thứ ba 09/12/2014

Những CĐV Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng để "đốt cháy" sân Mỹ Đình vào ngày diễn ra trận BK lượt về.

Màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam đang làm cho NHM cả nước sục sôi. Ai cũng muốn thể hiện tình cảm với các cầu thủ con cưng.

Những ngày này, được đến tận sân Mỹ Đình để theo dõi thầy trò HLV Miura thi đấu là một trong những điều tuyệt vời nhất. Nhưng sẽ còn sung sướng hơn nhiều lần nếu như NHM có thể cùng nhau tạo thành một "ngọn lửa" trên SVĐ.

Còn gì vui hơn khi được đến sân cổ vũ ĐT Việt Nam

Để hiện thực hóa ý tưởng đó, Hội CĐV bóng đá Việt Nam (VFS) lên một kế hoạch rất hoành tráng.

Theo đó, các fan nhiệt thành đã tập trung tại Hà Nội từ vài ngày để chuẩn bị đồng phục cũng như tham gia tập huấn.

Vào ngày diễn ra trận BK lượt về, hàng trăm thành viên VFS sẽ tổ chức một buổi diễu hành vòng quanh Hà Nội. Vừa là một cách bày tỏ tình yêu với ĐT, vừa khuấy động không khí bóng đá tại thủ đô.

Sau đó, các CĐV sẽ trở về sân Mỹ Đình và bắt đầu màn trình diễn. Nguyễn Ân, thành viên Ban điều hành, bật mí rằng những thứ mà VFS chuẩn bị đủ sức làm tất cả NHM bất ngờ, choáng ngợp.

CĐV Việt Nam đã sẵn sàng tạo "bão" tại Mỹ Đình

Sau vụ tấn công khán giả Việt Nam ở Shah Alam, ý tưởng của VFS giống như lời tuyên bố với bạn bè quốc tế, đặc biệt là NHM Malaysia, về sự fair-play của CĐV Việt Nam.

Vậy nên, nhiều NHM đang ủng hộ ý tưởng này. Tin rằng ở trận BK lượt về tới, Mỹ Đình sẽ thực sự là một "chảo lửa", nơi 40.000 CĐV Việt Nam hòa thành một khối thống nhất.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục