Karim Benzema nhận giải "Cầu thủ người Pháp xuất sắc nhất năm 2012"

23:13 Chủ nhật 16/12/2012

Với thành công của Real Madrid và sự đóng góp đáng kể mà Karim Benzema tạo được ở câu lạc bộ thủ độ, anh được hai tạp chí uy tín là France Football và Telefoot bầu chọn là "Cầu thủ người Pháp xuất sắc nhất năm 2012".

Vượt qua người đồng đội được đánh giá cao là Frank Ribery, Karim Benzema đã vinh dự được bầu là "Cầu thủ người Pháp xuất sắc nhất năm 2012".

Karim Benzema. Ảnh: Goal

Benzema đã trải qua một mùa giải thành công trong màu áo của Real Madrid. CLB này đã đánh bại được sự thống trị của Barca suốt những năm qua để đoạt ngôi vương ở giải đấu quốc nội. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng đã vào đến bán kết sau nhiều năm phải dừng chân ở vòng knock-out đầu tiên.

Sự thành công của "Kền kền trắng" có sự đóng góp không nhỏ của tiền đạo Karim Benzema. Những nỗ lực chứng minh đẳng cấp của anh trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt như ở Real Madrid đã được các nhà báo đánh giá cao. Một mùa giải nhiều biến động và cũng để lại nhiều kỷ niệm trong mắt tiền đạo người Pháp.

"Số 9" của Real Madrid đã vượt qua các đồng đội khác nhác như Ribery của Bayern Munich, Hugo Lloris của Tottenham, Giroud của Arsenal và Mathieu của Marseille để vinh dự nhận phần thưởng này. Không có mặt tại lễ trao giải nhưng Benzema gửi thông điệp: "Tôi rất tự hào và hạnh phúc và điều này sẽ làm gia đình tôi hài lòng."

Benzema vừa hồi phục chấn thương và có khả năng sẽ ra sân trong trận tiếp Espanyol cùng Real Madrid trên sân nhà Bernabeu.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục