Karim Benzema có tên trong danh sách tới sân Real Betis

18:43 Thứ bảy 10/03/2012

Dường như không muốn để cậu học trò cưng tuyến tiền đạo ở nhà trong trận đấu cột mốc của mình nên HLV Mourinho đã điền tên anh vào danh sách trong trận gặp Real Betis.

Tiền đạo người Pháp gần như đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Sau hai tuần nghỉ ngơi chờ hồi phục vết thương đến trong trận đấu trên đất Nga trước CSKA Mosow, Benzema được các bác sỹ của trung tâm y tế xác định đã có thể ra sân ngay từ bây giờ.

Benzema sẽ trở lại trong giai đoạn này. Ảnh: Goal.com

Và đúng như những gì dự đoán của giới thạo tin, trong danh sách đăng ký đi Seville lần này vẫn có một ghế ngồi cho Karim Benzema. "Số 9" có cơ hội trở lại đúng dịp đánh trận đấu thứ 100 của ông thầy Mourinho. Có lẽ, chân sút này cũng rất muốn đền đáp sự tin tưởng của HLV bấy lâu này dành cho mình khi đặt anh ở vị trí ưu tiên trên hàng công.

Bên cạnh Benzema còn có sự góp mặt không thể thiếu của C.Ronaldo. Tiền vệ Bồ Đào Nha vừa phục hồi sức khỏe sau khi cơ thể có dấu hiệu sốt cao vì cúm. Pepe cũng có mặt trong danh sách này sau một trận bị treo giò vì thẻ phạt. Tuy nhiên, Di Maria và Coentrao không may mắn như các đồng đội vì cả hai còn phải dượng thương.

Trận đấu thứ 100 dưới triều đại của HLV Mourinho hứa hẹn nhiều điều thú vị vì người ta muốn xem Real sẽ kỷ niệm nó như thế nào như một cách tri ân nhà cầm quân này. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng có cơ hội ghi tên Betis vào danh sách phá lưới của mình tại mùa giải năm nay.
 
Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục