Kane vượt mặt Aguero, tạo kỷ lục lịch sử Premier League

21:58 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnHarry Kane đã vượt qua Sergio Aguero để thiết lập kỷ lục mới cho bản thân và Premier League.

 

Tottenham Hotspur vừa tiếp đón Wolves trên sân nhà. Nhiệm vụ giành 3 điểm là bắt buộc dành cho thầy trò Antonio Conte sau trận hoà 2-2 trước Chelsea ở vòng đấu vừa rồi.

Wolves tạo ra nhiều khó khăn thử thách Tottenham nhưng Harry Kane đã toả sáng kịp thời. Chân sút người Anh chớp thời cơ từ tình huống phạt góc, qua đó dễ dàng đánh đầu vào lưới trống. Pha lập công của ngôi sao sinh năm 1993 giúp Tottenham đánh bại Wolves.

Đó là bàn thắng thứ 2 của Kane sau 3 vòng Premier League. Nó không chỉ giúp Tottenham giành 3 điểm mà còn giúp Kane thiết lập kỷ lục mới tại Premier League. Theo đó, Kane chính thức vượt qua Sergio Aguero trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một đội bóng Premier League.

Harry Kane has scored the most goals for one club in Premier League history (185) - Bóng Đá

 Kane trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho 1 CLB Premier League.

Cụ thể, sau 8 năm kể từ trận đấu ra mắt Premier League, Kane đã có 185 bàn thắng trong màu áo Tottenham. Thành tích của tiền đạo người Anh hơn Aguero 1 bàn, người ghi 184 bàn thắng cho Man City.

Nhìn vào danh sách xếp hạng ở hạng mục này, Wayne Rooney, Thierry Henry và Alan Shearer đều đã giải nghệ. Chính vì vậy, sẽ còn rất lâu để NHM chứng kiến kỷ lục của Kane bị san bằng hay vượt qua.

Kane quả thực là chân sút vĩ đại của Tottenham và anh hứa hẹn sẽ nâng cao thành tích săn bàn trong thời gian tới.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:00 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục