Kaka giải nghệ, Maldini gửi thông điệp 'bằng cả trái tim'

16:01 Thứ ba 19/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vn"Cùng nhau, chúng ta đã sống những năm tháng tuyệt vời với bóng đá..."

Đêm Chủ Nhật vừa qua theo giờ Việt Nam, tiền vệ tài hoa một thời Ricardo Kaka đã chính thức tuyên bố giải nghệ sau 16 năm thi đấu chuyên nghiệp. Rất nhiều những lời chúc, lời cảm ơn đã được gửi đến anh nổi bật nhất là huyền thoại Milan Paolo Maldini

"Bạn tôi ơi, thật hạnh phúc khi được thi đấu và giành chiến thắng bên cạnh một nhà vô địch vĩ đại như bạn. Cùng nhau, chúng ta đã sống những năm tháng tuyệt vời với bóng đá. Cuộc sống sẽ cho bạn nhiều niềm vui hơn ở phía trước. Cảm ơn, Kaka!", Maldini viết trên mạng xã hội.

Kaka giải nghệ, Maldini gửi thông điệp 'bằng cả trái tim' - Bóng Đá

 Maldini và Kaka dưới màu áo Milan.

Trong khoảng thời gian thi đấu tại Rossoneri, Maldini và Kaka đã cùng nhau giành 1 Scudetto (2003/04) và 1 Champions League (2006/07). Tại đây, Kaka cũng đã sở hữu Quả bóng vàng duy nhất trong sự nghiệp (2007). Sau những năm tháng thành công cùng Milan, Kaka quyết định gia nhập Real Madrid vào năm 2009. Thật trùng hợp, đó cũng chính là thời điểm mà Paolo Maldini quyết định giã từ sự nghiệp sau 25 năm cống hiến cho màu áo sọc đỏ đen. 

Ở một diễn biến khác, sau khi tuyên bố giải nghệ, Kaka đang chuẩn bị lên kế hoạch đám cưới với bạn gái xinh đẹp Carolina Dias tại quê nhà Brazil.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 15:10 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục