Kai theo chân cha xuống sân tập

11:39 Chủ nhật 18/05/2014

Với sự cổ vũ của quý tử đầu lòng, ngôi sao tuyển Anh Rooney luyện tập hăng say hơn hẳn và đã sẵn sàng cho một mùa World Cup nhiều hứa hẹn.

Ngôi sao M.U Wayne Rooney có mặt tại Bồ Đào Nha để tham gia tập huấn chuẩn bị cho các vòng đấu giao hữu trước thềm World Cup. Đến sớm hơn các đồng đội để có thêm thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi chấn thương nhưng Rooney vẫn không quên luyện tập.

Trong buổi tập chiều, Rooney không chỉ xuống sân một mình mà còn mang theo cả bé Kai - quý tử đầu lòng của anh và Colleen. Anh vừa đăng tải lên Facebook cá nhân đoạn clip về buổi tập cùng 2 chuyên gia thể lực tại Algarve và bé Kai. "Một buổi tập khá tốt, tốc độ ổn định. Thật hạnh phúc vì bé Kai đã luôn ở bên cổ vũ bố" - Rooney chia sẻ.

Bé Kai xuất hiện đáng yêu trên sân tập cổ vũ bố. Ảnh: Daily Mail.

Suốt buổi tập, bé Kai đứng bên ngoài liên tục hò hét, cổ vũ cho bố. Thậm chí, cậu nhóc còn chạy quanh bố để theo dõi từng pha bóng. Có sự xuất hiện của con trai, Rooney có thêm nhiều động lực để tập luyện hăng say hơn.

Đầu tuần sau, các cầu thủ nằm trong danh sách đội tuyển Anh sẽ cùng bay sang Bồ Đào Nha để chuẩn bị vòng đấu giao hữu. Ngôi sao M.U Wayne Rooney vẫn là ngôi sao được kỳ vọng nhất của đội tuyển tại World Cup mùa này.

Tuy nhiên, Rooney mới chỉ vừa bình phục sau chấn thương xương bàn chân và mắt cá chân khá nghiêm trọng. Tinh thần và tâm lý thi đấu của Rooney có thể chưa đạt mức tốt nhất. Chính vì vậy anh đang nỗ lực luyện tập để tìm lại phong độ, sẵn sàng tỏa sáng tại World Cup diễn ra tại Brazil sắp tới.

Linh Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục