Kai Havertz chia sẻ câu chuyện thú vị của bản thân về FA Cup

09:45 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của tiền vệ Kai Havertz trước thềm trận đấu với Sheffield.

Chelsea sẽ gặp Sheffield United tại FA Cup vào tối nay. Trước thềm cuộc đấu này, tiền vệ Kai Havertz đã có những chia sẻ rất đáng chú ý: "Tôi biết FA Cup là một giải đấu rất lớn tại Anh. Có một câu chuyện khá thú vị, đó là 1 năm trước, có một series trên Netflix về giải đấu này, The English Game, và tôi xem nó cùng với cha mình. Trong quá khứ, tôi cũng từng xem một vài trận đấu tại FA Cup.

Tôi có một tham vọng rất lớn, đó là cùng Chelsea giành các danh hiệu. Đó là điều bạn luôn muốn khi thi đấu cho Chelsea. Chúng tôi đang có một vị trí tốt, nhưng phía trước vẫn là một hành trình rất dài.

'When you play for Chelsea, you always want to win trophies': Havertz's rallying cry ahead of FA Cup quarter-final - Bóng Đá

Havertz rất muốn cùng Chelsea lên ngôi tại FA Cup.

Chúng tôi sẽ bước vào mọi trận đấu như thể đây là trận chung kết. Sẽ không có cơ hội thứ hai, chúng tôi phải giành chiến thắng để được bước tiếp. Hy vọng rằng ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ làm được điều đó."

Havertz từng gặp khá nhiều khó khăn, nhưng giờ mọi chuyện đã ổn hơn nhiều. Cách đây ít ngày, anh thậm chí còn nhận được những lời khen từ huyền thoại Rio Ferdinand: "Nhìn cậu ta thi đấu, trong đầu tôi nhớ đến hình ảnh của [Dimitar] Berbatov. Nét tương đồng của 2 cái tên này chính là sự lạnh lùng, điềm tĩnh và tài năng." 

Chiêm ngưỡng lại bàn thắng đầu tiên của Oscar cho Chelsea:

 
Anh Tú | 08:47 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục