"Kai Havertz - Pepe, 72 triệu bảng, khủng khiếp!"

19:00 Thứ bảy 15/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, cựu tiền đạo Darren Bent đã gọi Nicolas Pepe của Arsenal là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất của Premier League.

 

Nicolas Pepe được đánh giá cao khi anh gia nhập Arsenal từ Lille trong một hợp đồng trị giá 72 triệu bảng, trước đó anh đã đóng góp 33 bàn thắng cho câu lạc bộ Pháp. Tuy nhiên, Pepe đã thất bại dưới thời Mikel Arteta và bị đem cho Nice mượn vào mùa hè.

Trong khi Pepe đã ghi được 6 bàn thắng ở Ligue 1 mùa này và có vẻ như đã tìm lại được ít nhiều phong độ, thì tương lai của anh vẫn chưa rõ ràng vì anh sẽ chỉ còn 1 năm trong hợp đồng khi trở lại sân Emirates.

Nicolas Pepe would be interested in a switch to St James’ Park (Dean Jones) - Bóng Đá

 Pepe bị coi là thương vụ thất bại của Arsenal.

Trong khi thảo luận về một số thương vụ thất bại nhất của Premier League trên talkSPORT, Bent nói: "Tôi nghĩ Maguire phải rời Manchester United vào mùa hè. Tôi nghĩ rằng mình đã hơi khắt khe ở đây, về việc cậu ấy là bản hợp đồng có giá trị tồi tệ nhất trong lịch sử Premier League."

"Nếu bạn nhìn vào một số cầu thủ khác đã kiếm được rất nhiều tiền. Chuyển nhượng hơn 70 triệu bảng nhưng không có xu hướng hoạt động tốt."

"Lukaku đã không thành công. Sancho vẫn chưa thích nghi. Kai Havertz - Pepe, 72 triệu bảng, khủng khiếp! Chỉ có Alisson và van Dijk là 2 người tốt nhất."

Thanh Vũ | 18:02 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục