Juventus sẽ sớm thấy lại một Pirlo đích thực

17:56 Thứ năm 27/09/2012

HLV Carlo Ancelotti tin rằng học trò cũ của ông Andrea Pirlo sẽ sớm trở lại phong độ cao nhất. Trong những trận đấu vừa qua, Pirlo chơi khá mờ nhạt mà nguyên nhân có lẽ là do anh quá tải.

Pirlo năm nay đã 33 tuổi và anh luôn là cầu thủ Juve thi đấu nhiều trận bậc nhất. Chỉ khi anh bị chấn thương hoặc treo giò (cực hiếm), Andrea luôn đá chính.

Andrea Pirlo đang bị quá tải?

Nhưng thể lực chưa bao giờ là điểm mạnh của Pirlo, kể cả khi anh còn trẻ. Mùa trước Juve chỉ đá ở Serie A nên Pirlo chưa phải cày ải quá nhiều. Mùa này, Juve đá thêm ở Champions League nên anh phải tiêu tốn nhiều năng lượng hơn.

Hệ quả tất yếu là anh mệt mỏi hơn. Cộng thêm với việc các đối thủ của Juve vốn đã coi trọng Pirlo thì mùa này lại càng “chăm sóc” anh kỹ càng hơn khiến tiền vệ 33 tuổi gặp khó khăn hơn trong việc thể hiện những phẩm chất đặc biệt của anh.

Nhưng Ancelotti tin rằng đây chỉ là “khoảng lặng” tạm thời của Pirlo và anh sẽ nhanh chóng tìm lại mình trong thời gian tới. “Cầu thủ nào mà chẳng trải qua những thời khắc khó khăn. Đây có phải lần đầu tiên những chuyện như thế này xảy ra đâu. Các tifosi của Juve không nên lo lắng vì họ sẽ sớm thấy lại một Pirlo đích thực”.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục