Juventus sắp đón tân binh 20 triệu euro

09:28 Thứ năm 20/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Alex Sandro của Porto gần như chắc chắn gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Sandro sắp gia nhập Juve. Ảnh internet.

Từ lâu Juventus đã muốn chiêu mộ một hậu vệ cánh chất lượng để chia lửa với Patrick Evra, còn Kwadwo Asamoah thì liên tục dính chấn thương chưa thể trở lại.

Với lý do trên, 'Bà đầm già' thành Turin đã tiếp cận Guiherme Siqueira của Atletico Madrid nhưng cuối cùng lại bỏ cuộc. Thay vào đó, Juve bất ngờ đàm phán với Porto để hỏi mua Alex Sandro.

Theo tờ Goal, Juve đã nhanh chóng có được chữ ký của hậu vệ người Brazil với bản hợp đồng trị giá khoảng 20 triệu euro, có thời hạn 5 năm. Juve sẽ công bố hợp đồng này sau khi Sandro vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Chính Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta và HLV Max Allegri đã lên tiếng xác nhận: "Alex Sandro đã đến. Cậu ấy là sự bổ sung hoàn hảo cho Juve và thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất."

Chia sẻ trên tờ Tuttosport, Carlos Dunga - HLV trưởng Brazil cũng rất hào hứng cho biết: "Sandro là bản hợp đồng chất lượng của Juve. Cậu ấy khiến tôi liên tưởng ngay tới Robert Carlos."

Như vậy, Sandro sẽ là tân binh thứ 6 của Juve trong kỳ CN mùa Hè này sau những cái tên như Paulo Dybala (Palermo), Mario Mandzukic (Atletico), Neto (Fiorentina), Sami Khedira (Real Madrid) và Simone Zaza (Sassuolo).

Ngoài Sandro, Juve cũng muốn tậu thêm một tiền vệ tấn công nữa để hoàn tất đội hình. Cụ thể, Henrikh Mkhitaryan của Borussia Dortmund đã lọt vào tầm ngắm của 'Lão bà'.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục