"Juventus sẵn lòng trả một phần lương của Sancho"

14:58 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Rudy Galetti, Juventus sẵn sàng trả một phần lương của Jadon Sancho để có thể mượn tiền vệ người Anh đến cuối mùa giải này.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đang tới rất gần và các thông tin về tương lai của tiền vệ Jadon Sancho của Manchester United xuất hiện ngày càng nhiều .

Thời điểm này, Quỷ đỏ đã thể hiện quyết tâm muốn bán Sancho với giá 50 triệu bảng nhưng đối với các đội như Juventus hay Borussia Dortmund thì họ chỉ muốn mượn tuyển thủ người Anh đến hết mùa giải này.

Trước đây, The Peoples Person đăng tải tiết lộ rằng Sancho không phải là mục tiêu ưu tiên của Juventus nhưng theo nhà báo Rudy Galetti, ông lớn Serie A vẫn đang trong cuộc đua để có được chữ ký của ngôi sao người Anh trong tháng Giêng.

Juventus

Juventus muốn mượn Sancho đến hết mùa giải năm nay.

Galetti cho biết: "Juventus vẫn tiếp tục liên lạc với Manchester United để mượn Sancho. Juventus sẵn lòng trả một phần mức lương của anh ấy, cuộc thảo luận vẫn đang diễn ra mặc dù Man United muốn bán đứt anh ấy."

Galetti cho biết thêm rằng việc chuyển tới Ả Rập không phải là một lựa chọn cụ thể cho Sancho khi anh vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp của mình ở châu Âu. Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận rằng đội bóng do Massimiliano Allegri dẫn dắt vẫn mở cửa để thêm cầu thủ 23 tuổi này vào đội hình của họ.

Tuấn Tú | 14:00 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục