Juventus nhắm đàn em De Ligt để trẻ hóa đội hình

18:06 Thứ bảy 11/01/2020

TinTheThao.com.vnBà đầm già tích cực săn tìm các cầu thủ trẻ trên phiên chợ đông này.

Có thể thấy rõ Juventus đang rất tích cực tìm kiếm các cầu thủ trẻ ở thị trường chuyển nhượng hiện tại. Sau Dejan Kulusevski, họ vừa có thêm cầu thủ chạy cánh 18 tuổi Yannick Cotter. Bà đầm già được cho đang liên hệ với cả Tahith Chong của Manchester United, Florentino Luis của Benfica, Fabio Silva của Porto và Sandro Tonali, Brescia. Cái tên mới nhất trong danh sách này là Calvin Stengs của AZ Alkmaar, theo trang Tuttosport.

Barcelona 'plan to scout Calvin Stengs' - Bóng Đá

 Stengs từng cùng AZ chơi rất hay trước Manchester United ở Europa League.

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi là trụ cột quan trọng của AZ, mùa giải này đã ghi 9 bàn và có 11 kiến tạo trên mọi đấu trường. Stengs đã có trận ra mắt cho đội tuyển quốc gia Hà Lan hồi cuối năm ngoái và tỏa sáng rực rỡ với cú đúp kiến tạo, góp công vào chiến thắng 5-0 của đội bóng áo cam trước Estonia.

Dù vậy, Bà đầm già được cho không định mua đứt Calvin Stengs ngay mùa đông này. Juventus sẽ quan sát thêm và đưa ra quyết định trong vài tháng tới. Ở phía ngược lại, ngôi sao trẻ cũng vừa cam kết sẽ gắn bó với AZ Alkmaar ít nhất đến cuối mùa giải này. Anh nói trên truyền thông: "Dù sao đi nữa tôi cũng sẽ kết thúc mùa giải ở đây. Tôi biết có nhiều tin đồn về bản thân mình, nhưng đối với tôi, việc rời đi trong mùa đông không phải lựa chọn hợp lý."

Stengs còn hợp đồng với AZ đến năm 2023, có người đại diện là Mino Raiola.

Hoài Thu | 17:08 11/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục