Juventus lên phương án thay thế Cambiaso trước trận gặp Roma

10:35 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ JuventusNews24 cho biết HLV Max Allegri đang xem xét lựa chọn cầu thủ sẽ thi đấu ở vị trí hậu vệ phải trong cuộc đối đầu với AS Roma.

Vào rạng sáng ngày cuối cùng của năm 2023 theo giờ Việt Nam, Juventus sẽ có cuộc tiếp đón AS Roma ở vòng 18 Serie A. Tuy nhiên, trong trận đấu quan trọng này, HLV Max Allegri sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Andrea Cambiaso vì án treo giò sau khi nhận thẻ vàng thứ 5 trong trận thắng 2-1 trước Frosinone vào ngày thứ bảy tuần trước.

Theo nguồn tin từ JuventusNews24, HLV người Ý đang cân nhắc sử dụng Timothy Weah hoặc Weston McKennie để lấp vào khoảng trống mà Cambiaso để lại.

How will Juventus replace Cambiaso against Roma? Two options emerge - Bóng Đá

Andrea Cambiaso bị treo giò trong trận đấu với Roma.

Cụ thể, Weah đã trở lại băng ghế dự bị trong các trận đấu với Genoa và Frosinone sau 1 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương nên anh sẽ là sự lựa chọn ưu tiên cho vị trí hậu vệ cánh phải sở trường.

Trong khi đó, Allegri có thể đưa McKennie từ giữa sang cánh phải và sử dụng Fabio Miretti ở trung tuyến. Trước đó, tiền vệ người Mỹ từng thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải trong một vài trận mùa này và ngay cả trong những trận đấu gần đây, McKennie và Cambiaso thường xuyên đổi vị trí với nhau trong suốt khoảng thời gian trên sân. 

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 10:05 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục