Juventus đột kích sao Empoli

19:20 Thứ sáu 23/10/2015

 (TinTheThao.com.vn) – Juventus vừa lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Riccardo Saponara của Empoli vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Cụ thể thị trường chuyển nhượng mùa Đông còn vài tháng nữa mới mở cửa, nhưng mới đây Juventus đã lên kế hoạch mua sắm cho mình. Hiện tại, “Bà đầm già” thành Turin đang để mắt đến tiền vệ Riccardo Saponara của Empoli. Được biết, Saponara là mẫu tiền vệ có phong cách thi đấu thiên về trí, bên cạnh đó là khả năng kiến tạo cũng như đọc tình huống tốt và vị trí trụ cột trong đội hình của Empoli phần nào cũng nói lên tất cả.

Saponara đang là mục tiêu của Juventus. Ảnh: Internet.

Do vậy, Juventus dự kiến sẽ chuẩn bị 15 triệu euro cho thương vụ này khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Nếu về với đội bóng thành Turin, Saponara sẽ có cơ hội gặp lại người thầy cũ Massimiliano Allegri khi trước đó hai người từng có khoảng thời gian làm việc tại AC Milan. Đây sẽ là điều càng làm tăng khả năng để Juventus có được ngôi sao này. Tuy nhiên, Juventus cũng chớ vội mừng, bởi hiện tại Napoli cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này. Càng đáng nói hơn khi HLV Sarri chính là thầy cũ của Saponara ở mùa giải vừa qua.

Liêm Minh | 19:00 23/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục