Juventus đại thắng Fiorentina, Ronaldo thiết lập cột mốc mới

14:39 Thứ hai 03/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước La Viola đã giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha nối dài chuỗi trận thăng hoa của mình.

Đêm qua (2/2), Juventus chạm trán Fiorentina tại Allianz Stadium. Trước đối thủ chỉ đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Serie A, Bianconeri đã không gặp quá nhiều khó khăn để có được chiến thắng với tỉ số 3-0. Với kết quả này, thầy trò ông Maurizio Sarri tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn Inter Milan.

Juventus giành chiến thắng và Cristiano Ronaldo là người hạnh phúc nhất. Trước trận đấu, anh đã được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1/2020. Không muốn làm các Juventini buồn lòng, CR7 đã lập cú đúp từ chấm phạt đền, đưa Bianconeri vượt lên dẫn trước với tỉ số 2-0.

Ronaldo cán mốc 50 bàn thắng ở cho Juventus - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo đã ghi được 50 bàn thắng cho Juventus.

Hai bàn thắng trong cuộc chạm trán với Fiorentina có ý nghĩa rất lớn với tiền đạo người Bồ Đào Nha. Cụ thể, anh đã cân bằng kỉ lục của huyền thoại David Trezeguet về việc ghi bàn trong 9 trận đấu liên tiếp ở Serie A. Ngoài ra, Cristiano Ronaldo cũng đã cán mốc 50 bàn thắng trong màu áo Juventus. Đáng chú ý, anh chỉ cần 70 trận đấu để làm được điều này.

Đây chính là những món quà rất ý nghĩa đối với Cristiano Ronaldo. Chỉ 2 ngày nữa thôi, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ ăn mừng sinh nhật lần thứ 35 của mình. Bên cạnh đó, anh vẫn đang tích cực bám đuổi Ciro Immobile trong cuộc đua đến danh hiệu Capocannoniere. Hiện tại, CR7 đang sở hữu 19 pha lập công ở Serie A, kém ngôi sao của Lazio 6 lần sút tung mành lưới đối phương.

(*) Hattrick thứ 55 của Cristiano Ronaldo:

Faro | 13:41 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục