Juventus chuẩn bị gia hạn hợp đồng với nhà vô địch EURO 2021

21:06 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano, ngôi sao của Juventus đã đồng ý gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ.

Tiền vệ Manuel Locatelli là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Juventus trong những mùa giải gần đây và anh đã có 1 bàn thắng trong 10 trận đầu mùa giải.

Tuyển thủ người Ý đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn từ châu Âu, trong đó có các đại gia đến từ Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Romano khẳng định rằng Locatelli hạnh phúc ở Juventus và anh vẫn là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Allegri.

Romano chia sẻ trên trang cá nhân: "Hợp đồng mới của Manuel Locatelli sẽ sớm hoàn tất, có hiệu lực đến tháng 6 năm 2028. Tiền vệ người Ý đã chấp nhận các điều khoản và giao kèo giữa hai bên sẽ sớm được ký kết."

Juventus chuẩn bị gia hạn hợp đồng với nhà vô địch EURO 2021 - Bóng Đá

Locatelli ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Milan tại Serie A.

"Không có cuộc đàm phán nào giữa Locatelli với các câu lạc bộ nào khác, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường vì anh ấy là một cầu thủ quan trọng của HLV Allegri."

Những năm gần đây, Juventus đã gặp không ít khó khăn để trở lại thời kỳ đỉnh cao của đội bóng nhưng họ vẫn là một trong những câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá thế giới nên không có gì ngạc nhiên khi họ sẽ thuyết phục một cầu thủ đẳng cấp như Locatelli tiếp tục ở lại đội bóng trước những sự dòm ngó từ các đội bóng khác.

 
Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:36 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục