Juve muốn chiêu mộ trung vệ trẻ hay bậc nhất Serie A

09:24 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTuttomercatoweb cho hay, Bà đầm già sẽ muốn có được chữ ký của trung vệ này trong mùa hè tới.

Tài năng mới nổi của Hellas Verona, Filippo Terracciano, đã thu hút sự chú ý của Juventus với màn trình diễn ấn tượng tại Serie A.

Cầu thủ 20 tuổi này được coi là một trong những cầu thủ triển vọng đang lên tại Verona, khi thể hiện những phẩm chất nổi bật trong thời gian gần đây. Juventus, nổi tiếng với việc không ngừng tìm kiếm những tài năng xuất sắc nhất của Ý, đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Terracciano trong những tháng qua.

Khi Bà đầm già chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng bận rộn, ngôi sao của Hellas Verona đã nằm trong tầm ngắm của họ. Theo báo cáo trên Tuttomercatoweb, Juventus đang theo dõi tài năng trẻ này và nhiều khả năng sẽ theo đuổi chữ ký của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Juve muốn chiêu mộ trung vệ trẻ hay bậc nhất Serie A - Bóng Đá

 Terracciano đang lên chân tại nước Ý.

Nếu Terracciano duy trì được phong độ ấn tượng trong nửa sau mùa giải, rất có thể trung vệ này sẽ góp mặt trong đội hình của Juventus ở Turin từ đầu mùa giải tới.

Với truyền thống của CLB, không có gì ngạc nhiên khi Bianconieri muốn ký hợp đồng với Terracciano. Nhưng cầu thủ này cũng biết Juve là một câu lạc bộ lớn và sẽ phải tiếp tục khẳng định mình để thu hút sự quan tâm của họ cho đến cuối mùa giải.

Đăng Nguyễn | 08:26 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục