Jurrien Timber mở tiệc chia tay Ajax

06:38 Thứ hai 10/07/2023

TinTheThao.com.vnAnh trai của Jurrien Timber, Shamier như xác nhận vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng của cầu thủ người Hà Lan tới Arsenal bằng một bài đăng trên mạng xã hội.

 

Jurrien Timber đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế với Pháo thủ vào cuối tuần qua và sẽ được công bố là cầu thủ của Arsenal trong tuần này. Declan Rice cũng sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 105 triệu bảng tới sân Emirates. Họ là bản hợp đồng thứ 2 và thứ 3 của Mikel Arteta ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sau Kai Havertz.

Jurrien Timber £40m transfer to Arsenal 'confirmed' after Ajax goodbye party pictures revealed - Bóng Đá

 Timber sắp đến Arsenal.

Có thể thấy, Mikel Arteta đang nỗ lực làm việc để củng cố đội hình trước chiến dịch 2023/24, khi Pháo thủ chuẩn bị trở lại Champions League. 

Trong một bài đăng trên Instagram, anh trai của Timber đã tiết lộ một bức ảnh tiệc chia tay Ajax trước khi hậu vệ người Hà Lan chuyển đến Arsenal. Bức ảnh chụp cầu thủ 22 tuổi mặc áo đấu của Arsenal với lời nhắn: "Bữa tiệc tạm biệt Jurrien! Hẹn gặp lại trên đường phố London".

Trước mắt, Timber sẽ là phương án dự phòng chất lượng tại Arsenal ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải cho những người như William Saliba, Ben White và Gabriel Magalhaes. Sự linh hoạt và khả năng kéo bóng của anh là những lý do chính khiến Arteta khao khát đưa về.

Minh Tuấn | 05:40 10/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục