Jurgen Klopp giải thích lý do Liverpool bại trận

05:42 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của Goal, Jurgen Klopp thừa nhận những thay đổi trong đội hình xuất phát đã làm gián đoạn nhịp điệu của Liverpool trong trận thua 1-2 trước Royal Union Saint-Gilloise.

Trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Europa League tại Bỉ, HLV Klopp đã thực hiện 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với lần đụng độ Crystal Palace cuối tuần trước. Nhưng tài năng trẻ như Conor Bradley, Luke Chambers, Ben Doak hay Kaide Gordon đã được tin dùng.

'Too many changes' - Jurgen Klopp takes blame for Liverpool's Europa League defeat to Union Saint-Gilloise - Bóng Đá

 Klopp không quá buồn phiền khi bại trận.

Cũng khá dễ hiểu khi cỗ máy Liverpool không được vận hành trơn tru. Dù được đánh giá cao hơn nhiều, nhưng The Kop phải ra về với thất bại 1-2. Dù sao, họ vẫn đi tiếp vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng.

HLV Klopp nói với LUTV: "Vì nhịp điệu, có lẽ tôi đã thực hiện quá nhiều thay đổi. Những bàn thua mà chúng tôi để thủng lưới là không đáng có. Lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi bàn gỡ hòa ở những phút cuối, có thể là 3 bàn."

Tôi nghĩ nếu chúng ta xem trận đấu, đó là một chiến thắng xứng đáng cho Union. Mặc dù bây giờ tôi nghe nói bàn thắng đầu tiên có thể là việt vị, nhưng không ai có thể nói chính xác. Chúng tôi sẽ xem xét điều đó, nhưng ai quan tâm chứ?”

Minh Tuấn | 05:12 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục