Jurgen Klopp: "Cậu ấy là một cỗ máy"

06:31 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnTờ Mirror trích dẫn phát biểu của Jurgen Klopp, trong đó, vị HLV người Đức hết lời khen ngợi Dominik Szoboszlai sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Aston Villa.

 

Szoboszlai đến Anfield theo bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng từ RB Leipzig cùng sự kỳ vọng lớn. Anh đã ghi bàn mở tỷ số, mở màn cho thắng lợi 3-0 của Liverpool trước Aston Villa của Unai Emery tại Anfield. Đó là một siêu phẩm của cầu thủ người Hungary, với cú sút cháy lưới Villa từ rìa vòng cấm.

Jurgen Klopp hails Liverpool's

 Szoboszlai có siêu phẩm vào lưới Villa.

Đến phút 22, Liverpool nhân đôi cách biệt sau nỗ lực của Darwin Nunez khiến Matty Cash phản lưới nhà. Đầu hiệp 2, Nunez tiếp tục tạo dấu ấn với pha kiến tạo cho Mohamed Salah ấn định tỷ số 3-0.

HLV Klopp có lý do để hết lời khen ngợi Szoboszlai sau trận đấu: "Cậu ấy là một cỗ máy. Bây giờ, Szoboszlai đã có 4 trận đấu, khá ấn tượng, hoàn toàn ấn tượng. Cậu ấy thông minh về mặt chiến thuật, hoàn toàn sẵn sàng làm những công việc xấu xí. Cậu ấy thực sự nỗ lực, chứ không phải màu mè.

Điều quan trọng là Curt Jones và Dominik có được sự liên kết. Đó là bàn thắng tuyệt đẹp. Tôi đã theo dõi nó, đó là cú sút sắc bén nhất mà tôi được thấy sau một thời gian dài."

Minh Tuấn | 05:33 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục