Jurgen Klopp ca ngợi sao trẻ khiến châu Âu thèm khát

05:53 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnSao mai 19 tuổi thu hút sự chú ý sau hàng loạt màn trình diễn thuyết phục trong màu áo CLB Red Bull Salzburg.

Thời gian gần đây, Karim Adeyemi trở thành gương mặt hot trên các trang tin tức chuyển nhượng châu Âu. Borussia Dortmund có kế hoạch chiêu mộ sao mai 19 tuổi nhằm chuẩn bị cho kịch bản Erling Haaland ra đi. Phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Red Bull Salzburg giúp tài năng trẻ người Đức thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn lục địa già.

Liverpool là một trong số đó. Chiến lược gia Jurgen Klopp cho rằng, Karim Adeyemi xứng đáng được các CLB chú ý bởi tài năng của mình. Patson Daka là cầu thủ tài năng khác của Red Bull Salzburg. Mùa hè qua, Daka gia nhập Leicester City.

"Thời điểm hiện tại, họ sở hữu Karim Adeyemi, một trong những cầu thủ chạy cánh thú vị nhất của làng bóng đá. Red Bull Salzburg cũng sở hữu nhiều cầu thủ giỏi khác. Salzburg là một đội bóng thú vị," Klopp chia sẻ sau buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League.

Jurgen Klopp labels Karim Adeyemi 'one of the most exciting' in football - Bóng Đá

Sao trẻ Adeyemi hứa hẹn khuấy đảo TTCN.

Mùa giải năm nay, Adeyemi đang chơi thăng hoa với 18 bàn thắng trên mọi đấu trường, bao gồm 3 bàn sau 6 lượt trận vòng bảng Champions League. 

Bên cạnh Borussia Dortmund, Liverpool và Arsenal cũng bày tỏ sự quan tâm đến sao mai sinh năm 2002. The Kop xem cầu thủ người Đức là thương vụ đầu tư cho tương lai. Ở tuổi 19, Adeyemi hứa hẹn sẽ nối bước những Mohamed Salah, Sadio Mane tại sân Anfield.

"Từ góc nhìn thể thao, rõ ràng cậu ấy đủ tiềm năng để trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Nếu có điều gì đó hủy hoại sự nghiệp của Adeyemi thì nó thuộc trách nhiệm chúng ta hoặc cậu ấy bị chấn thương hành hạ," Manfred Schwabl, chủ tịch CLB Unterhaching phát biểu với Goal và SPOX.

Sự nghiệp của huyền thoại Gerrard tại Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 05:23 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục