Julio Baptista: Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ

23:16 Thứ bảy 13/10/2012

Vì chấn thương nên Julio Baptista không được thi đấu thường xuyên trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên tiền đạo này vẫn rất tự tin khi hồi phục và tiếp tục hợp đồng với Malaga.

ulio Baptista khẳng định rằng anh chưa từng một lần cân nhắc việc kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp dù gặp khá nhiều khó khăn với các chấn thương dai dẳng đeo bám. Tiền đạo Malaga phải ngồi ngoài sau khi phẫu thuật chấn thương gót chân Achilles và chưa thể thi đấu ở mùa giải này.

Julio Baptista. Ảnh: Goal

Dù vậy nhưng Julio Baptista vẫn rất tự tin vào việc trở lại bằng cách tập luyện. Và cộng với một ý chí mạnh mẽ trong đầu như một nhân tố khiến anh không nghĩ đến chuyện bỏ cuộc.

Julio Baptista nói với Marca: "Tôi đã sống khoảng thời gian rất khó khăn, nhưng tinh thần của tôi rất mạnh mẽ. Tôi đang ở trong giai đoạn quan trọng và tôi thật sự muốn là một phần của đội bóng này.

Đây là thời điểm nên làm những điều đúng đắn, tôi đã xa sân cỏ gần một năm. Bạn cần phải nhanh chóng trở lại tập luyện. Tôi sẽ cố không dính thêm chấn thương nữa."


Theo Julio Baptista tính thì khoảng tầm một tháng đến một tháng rưỡi nữa là quá trình hồi phục chấn thương kết thúc.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục