Juan Mata không thể ngăn chặn những tin đồn chuyển nhượng?

16:16 Thứ hai 09/09/2013

Khi một cầu thủ cho biết đang rất hạnh phúc tại CLB chủ quản của mình, sẽ xuất hiện những hoài nghi cho rằng người đó buộc phải ra đi. Và điều này có vẻ như đang đúng với Juan Mata người vừa dũng cảm có phát biểu trên Chelsea TV gần đây để xua tan những tin đồn cho rằng mình sẽ rời sân Stamford Bridge.

Phần gây ngạc nhiên nhất của tất cả là mọi người vẫn còn rất ngạc nhiên.

Juan Mata có thể đã ra đi sau mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình, nhưng một HLV mới sẽ luôn luôn đem đến rất nhiều những tin đồn mới. Một rạn nứt giữa cầu thủ và HLV là một điều gì đó được giới truyền thông Anh thường xuyên nhắc đến tỏng mùa hè vừa qua. Theo những thông tin được Independent đăng tải, giữa Mata và HLV Mourinho đang tôn tại một vấn đề tại The Blues.

Những tin đồn chuyển nhượng sẽ không bao giờ kết thúc chỉ vi Mata khẳng định mình đanh hạnh phúc tại đây. Theo ESPN “Juan Mata cho biết mình có một chấn thương và đang rất hạnh phúc tại Chelsea, mục tiêu duy nhất của Mata là được thi đấu ở đây”, dù vậy ESPN cho rằng tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ rời Chelsea trong tháng Giêng.

Những tin đồn chuyển nhượng sẽ tiếp tục được nhắc đến nếu Mata tiếp tục phải đánh bóng trên băng ghế dự bị của The Blues. Trong những phát biểu với báo giới, HLV Mourinho đã lên tiếng để xoa dịu những tin đồn bằng tuyên bố vấn đề thể lực là nguyên nhân khiến Mata không thể ra sân thi đấu ở 2 trong số 3 trận đầu mùa giải của Chelsea và bác tin đồn đang có mâu thuẫn với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Trước đó trong ngày 29 đến 31/8 có rất nhiều thông tin cho rằng Mata có thể đưa ra một yêu cầu chuyern nhượng để gia nhập Arsenal. Vào ngày 2/9, kênh truyền hình Pháp, Infosport Plus tiết lộ thông tin cho biết ban lãnh đạo Chelsea đang đàm phán với cả Arsenal và PSG.

Tất cả những thông tin trên buộc Mata phải đưa ra tuyên bố chính thức về tương lai của mình, với hy vọng những tin đồn sẽ nhanh chóng chìm xuống. Tuy nhiên, phát biểu của Mata sẽ khó lòng ngăn chặn được những lời bàn tán và tuyên bố đó tiếp tục làm dấy lên những nghi ngờ khác.

Mata không có vẻ như một cầu thủ sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thiếu cơ sở. Mặc dù vai trò của Mata ở mùa giải năm nay nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn được chờ đợi sẽ là một ngôi sao nổi bật tại đấu trường Premier League.

Rất có thể đến tháng Giêng, những tin đồn về một tương lai mới của Mata sẽ tiếp tục được nhắc đến.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục