Juan Mata: Chelsea không bao giờ bỏ cuộc

23:23 Thứ tư 22/02/2012

Sau thất bại 1-3 trước Napoli trên đất Italia, cơ hội đi tiếp của Chelsea là khá thấp nhưng tiền vệ Juan Mata khẳng định đội bóng của mình sẽ không dễ dàng bỏ cuộc.

Mata chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho Chelsea nhưng tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha không thể giúp đội nhà có được chiến thắng. Bàn thắng của Cavani cùng cú đúp của Lavezzi sau đó đã giúp Napoli có được lợi thế khá lớn trước chuyến hành quân đến Stamford Bridge.


Phát biểu sau trận đấu, Mata khẳng định cơ hội vẫn còn với The Blues: "Tôi không bao giờ mất niềm tin nơi đội bóng cũng như những màn trình diễn mà chúng tôi đã cùng nhau tạo nên."

"Chúng tôi vẫn còn đó và sẽ không bỏ cuộc, dù mọi việc phía trước sẽ không hề dễ dàng nhưng chúng tôi đã sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách."


"Napoli luôn thể hiện một bộ mặt đáng sợ mỗi khi được chơi trên sân nhà bởi tại đó, họ nhận được rất nhiều sự cổ vũ của NHM. Nhưng trận đấu sắp tới là ở Stamford Bridge, Chelsea chắc chắn sẽ thể hiện 100% khả năng của mình để giành chiến thắng."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục