Jorginho không sút penalty, Werner nói thẳng 1 câu

07:39 Thứ năm 05/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChủ nhân cú đúp bàn thắng hé mở phản ứng của đồng đội số 5.

 

Buổi tập đầu tiên của Timo Werner tại Chelsea

Trong khuôn khổ bảng E Champions League, Chelsea tiếp đón Rennes tại Stamford Bridge. Ngay phút thứ 10, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số do công Timo Werner.

30 phút sau, The Blues nhận lợi thế quân số sau chiếc thẻ đỏ của Dalbert. Werner sau đó hoàn tất cú đúp trên chấm penalty. Sang hiệp 2, Tammy Abraham sớm ấn định chiến thắng 3-0 cho đoàn quân do HLV Frank Lampard dẫn dắt.

Timo Werner explains why Frank Lampard replaced Jorginho with him as Chelsea penalty taker - Bóng Đá

 Werner lập cú đúp.

Ở trận cầu vừa qua, Jorginho dù thi đấu cả trận nhưng người thực hiện cả hai quả penalty cho Chelsea lại là tân binh Werner.

Chia sẻ qua BT Sport sau chiến thắng, Werner phá vỡ im lặng về việc được ưu tiên sút 11 mét thay thế đồng đội số 5: "Trước trận, HLV nói tôi nếu có penalty, hôm nay tôi nên thực hiện."

"2 quả penalty thành bàn hôm nay hơi điên rồ. Tôi đã thực hiện và đó là những bàn thắng tốt dành cho 1 chân sút. Hy vọng tôi có thể tiếp tục ghi các bàn thắng và sút những quả penalty. Khi bạn muốn ghi 20 bàn trở lên trong 1 mùa, bạn phải thực hiện một số quả penalty. Đó là điều giữ các bàn thắng cho các tiền đạo khi bạn thi đấu ở cấp độ cao.

Tôi hạnh phúc và cũng vui khi Jorginho ổn với cách sắp xếp. Đấy là 1 điều khác nói lên về đội bóng chúng tôi. Chelsea không có các cầu thủ ích kỷ, chúng tôi đều muốn tiến về cùng 1 hướng."

Phụng Sồ | 06:41 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục