Johnson sớm trở lại, Rodgers cầu nguyện cho Sturridge

19:37 Thứ năm 12/09/2013

Các Liverpudian vừa nhận được một tin không thể vui hơn: chấn thương của hậu vệ Glen Johnson không nghiêm trọng. Trong khi đó HLV Rodgers đang cầu nguyện để Daniel Sturridge sớm trở lại thi đấu.

Johnson dính chấn thương mắt cá rất nặng ở trận thắng 1-0 trước M.U thuộc vòng 3 Premier League. Chẩn đoán ban đầu cho hay, hậu vệ người Anh phải ghỉ thi đấu gần hết năm 2013.

Tuy nhiên theo kết quả kiểm tra mới nhất của Liverpool, chấn thương của Johnson không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu.

Chưa rõ chính xác Johnson sẽ nghỉ bao nhiêu ngày nhưng hậu vệ người Anh đã thông báo tin vui này với fan Liverpool trên Twitter.

“Chấn thương của tôi không đáng sợ. Hy vọng tôi sẽ trở lại sớm hơn chẩn đoán. Cám ơn các bạn đã quan tâm và nhận được những tin nhắn hỏi thăm”, Johnson viết.

Vì chấn thương, Johnson đã lỡ 2 trận đấu của Anh ở VL World Cup vừa qua. Trong khi đó, Sturridge cũng dính chấn thương và buộc phải bỏ lỡ 2 trận này.

Vắng Sturridge là mất mát lớn của Liverpool bởi từ đầu mùa giải này chân sút người Anh đã ghi 5 bàn (3 ở Premier League và 2 ở League Cup).

Với 3 bàn ở mùa này, Sturridge đã có 9 bàn/8 trận tại Premier League gần nhất. Phong độ cao của Sturridge khiến Liverpool đang làm tất cả những gì có thể để cựu tiền đạo Chelsea kịp bình phục. Còn HLV Rodgers đang ngày đêm cầu nguyện cho Sturridge sớm bình phục.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục