Johan Cruyff đánh giá cao Real Madrid vì Ancelotti

09:20 Thứ bảy 29/06/2013

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với nhật báo MARCA (Madrid), huyền thoại Johan Cruyff của Barca đã có những nhận định Real Madrid. Cruyff tin rằng tân HLV Ancelotti sẽ giúp Real tìm lại chính mình.

“Ancelotti sẽ mang đến hơi thở mới đầy sức sống cho Real Madrid. Real có những cầu thủ tuyệt vời, họ chỉ không biết cách thi đấu như một tập thể. Và Ancelotti sẽ giúp họ làm được điều đó, biến Real trở lại là một tập thể chơi bóng. Carlo từng là cầu thủ và là một HLV đẳng cấp, vậy nên ông ấy sẽ biết rõ những gì xảy ra trong phòng thay đồ đội bóng để quản lý hiệu quả.” Johan Cruyff nhận xét.

Johan Cruyff tin Ancelotti sẽ giúp Real tìm lại chính họ - Ảnh: MARCA

Về bản hợp đồng mới Isco mà Real vừa ký thành công, Cruyff cho hay: “Tôi đã từng đánh giá rất cao Isco khi cậu ấy thi đấu ở Malaga, cũng như khi cậu ấy thi đấu trong màu áo U21 TBN. Isco có tố chất tốt, nhưng cậu ấy sẽ phải gặp không ít khó khăn khi chơi bóng ở Bernabeu, bởi ở đó có rất nhiều cầu thủ xuất sắc khác ở vị trí của cậu ấy.”

“Chuyện Zidane có trở lại hay không xem ra thay đổi chóng mặt theo từng ngày. Có được một con người như Zidane trong hàng ngũ ban huấn luyện đội bóng chắc chắn sẽ là điều rất tốt đối với cấu trúc bền vững của Real Madrid, bởi cậu ta am hiểu về bóng đá, cũng như am hiểu về chính nội tại CLB mình vì Zidane từng là cầu thủ của họ.” Cruyff trả lời về ý tưởng để Zinedine Zidane làm trợ lý cho Ancelotti.

Cuối cùng, Cruyff tiết lộ: “Tôi là một Fan lớn của Gareth Bale. Mặc dù cậu ấy thi đấu ở Anh, nơi có nền bóng đá khác với TBN, nhưng cậu ấy có đủ phẩm chất để có thể thành công cùng Real Madrid. Dẫu vậy, mức giá 80 hay 90 triệu euro là quá lớn. Tôi không nói cậu ấy có xứng với giá đó hay không, bởi Bale có tài năng, nhưng quả thực nếu mua với giá đó thì quả là khổng lồ.”

Cự Giải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục