Joel Embiid tố bị cầu thủ Boston Celtics đánh nguội

22:00 Thứ ba 08/05/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu giữa Philadelphia 76ers, trung phong Joel Embiid lên tiếng tố cáo anh bị cầu thủ đối phương đánh nguội lộ liễu.

“Terry Rozier đã cố gắng đấm tôi đến hai lần. Quả thật là quá tệ, anh ta thấp đến nỗi không thể chạm được vào mặt của tôi”, Joel Embiid lên tiếng tố cáo Rozier theo cách hài hước trên tờ The Athletic.

Joel-Embiid-felt-_great_-after-first-back-to-back-of-career

 Joel Embiid tố cáo anh bị cầu thủ đối phương đánh nguội.

76ers và Boston chạm trán nhau ở vòng bán kết, Play-Off miền Đông, NBA 2017/18. Sau 3 trận thua liên tiếp, cuối cùng 76ers cũng được hưởng niềm vui chiến thắng và kéo dài loạt trận đến Game 5, diễn ra tại sân TD Garden.

Trận đấu vừa rồi, Joel Embiid chơi không quá ấn tượng như thường lệ với chỉ 15 điểm, 13 rebounds và 2 kiến tạo. Dù vậy, đồng đội của anh chơi hay và san sẻ trách nhiệm cho nhau. Trong số đó, Ben Simmons lấy lại phong độ với 19 điểm,. 13 rebounds và 5 kiến tạo.

uspresswire-sixers-joel-embiid

 Cơ hội đi tiếp vẫn chưa chấm dứt với Embiid.

Cơ hội để 76ers đi tiếp là hết sức mong manh. Nhất là khi lịch sử NBA ghi nhận chưa từng có một đội bóng bị dẫn trước 3-0, sau đó vùng dậy để lội ngược dòng. Dù vậy, khi mà những cổ máy như Simmons lẫn Embiid dần tìm lại bản năng, 76ers vẫn có quyền hy vọng.

Đặt giả thuyết 76ers thất bại ở trận đấu game 5 với Boston, 76ers vẫn có thể tự hào nói rằng đây là mùa giải thành công của họ. NBA 2017/18 chỉ là bước khởi đầu của bộ đôi Embiid - Simmons và cả hai sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Màn trình diễn của Embiid trong trận Boston:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 22:01 08/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục