Joe Hart và Daniel Sturridge lỡ trận 'phục thù' của Anh trước Italia

10:09 Thứ hai 13/08/2012

HLV Roy Hodgson vừa phải đón nhận những tin không vui khi biết rằng ông sẽ dẫn dắt đội bóng của mình đối đầu với Á quân Châu Âu Italia mà không có thủ thành số 1 Joe Hart và tiền đạo trẻ Daniel Sturridge.

Thủ thành của Manchester City đã bỏ lỡ trận đấu tranh Community Shield với Chelsea vì bị đau ở lưng, và dù cho HLV Mancini khẳng định đó là một chấn thương 'không nghiêm trọng', thì Joe Hart vẫn không thể lên tuyển để tham dự trận đấu với Italia.

Trong khi đó, tiền đạo của Chelsea, người đã không ghi bàn trong trận đấu với Man City sau khi vào sân từ ghế dự bị, thì lại gặp vấn đề ở ngón chân cái.

Joe Hart bỏ lỡ cơ hội tái ngộ với đội tuyển Italia. Ảnh: Internet.

HLV Roy Hodgson đã không gọi thêm bất kỳ cầu thủ nào để thay thế cho hai cái tên trên và vì thế, thủ thành của Norwich John Ruddy sẽ phải cạnh tranh với thủ thành trẻ số 1 của Olympic Vương quốc Anh, Jack Butland, cho vị trí ở trong khung gỗ của Tam Sư.

John Ruddy đã từng được triệu tập lên tuyển Anh để tham dự Euro 2012 nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Carrow Road, tuy nhiên anh đã dính chấn thương và bỏ lỡ cơ hội của mình. Jack Butland chính là người đã được triệu tập để thay thế John Ruddy tại Ba Lan và Ukraina.

Trên hàng công, Andy Carroll, Jermaine Defoe và Theo Walcott là 3 cái tên góp mặt.

Trận đấu giữa Anh và Italia sẽ diễn ra trên sân trung lập ở Berne, Thụy Sĩ, và tuyển Anh chắc chắn sẽ tìm cách trả lại phần nào món nợ thua trận trong trận tứ kết Euro 2012. Trong trận đấu đó tuyển Anh đã thất bại sau loạt sút penalty với 2 cú đá hỏng của Ashley Cole và Ashley Young.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục