Joao Cancelo: "45 phút tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi"

16:28 Chủ nhật 28/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn từ barcablaugranes, hậu vệ Joao Cancelo tỏ ra rất không hài lòng sau trận thua 3-5 của Barcelona trên sân nhà trước Villarreal.

Joao Cancelo không thi đấu kể từ đầu tháng nhưng đã vào sân sau hiệp một, khi Barca đang trong thế bám đuổi. Đội bóng của Xavi đã xoay chuyển được tình thế và có thời điểm dẫn trước 3-2, nhưng lại đầu hàng trong một màn trình diễn phòng ngự tệ hại.

Joao Cancelo says he was a ‘disaster’ for Barcelona against Villarreal - Bóng Đá

 Cancelo thất vọng sau trận thua thảm của Barca.

Cancelo chia sẻ sau trận đấu: "Chúng tôi đã vượt qua được điều khó khăn nhất để lội ngược dòng, nhưng chúng tôi đã để thủng lưới thêm 3 bàn nữa.

Lỗi là của riêng chúng tôi. Tôi đang nói về bản thân mình. Đó là một thảm họa. Đó là 45 phút tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi.

Ngày mai chúng tôi sẽ lại tập luyện vì mặt trời luôn xuất hiện và điều tốt về bóng đá là vào thứ Tư, chúng tôi sẽ có một trận đấu khác. Hy vọng chúng tôi sẽ giành được ba điểm."

Hàng phòng ngự của Barcelona một lần nữa lại trở thành một mớ hỗn độn. Đội bóng xứ Catalan lần đầu tiên phải nhận 5 bàn thua trên sân nhà ở La Liga kể từ năm 1963. Thầy trò HLV Xavi hiện đã để thủng lưới 29 bàn ở La Liga mùa này - nhiều hơn gấp đôi so với con số 14 của Real Madrid.

Minh Tuấn | 15:30 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục